SPF วงร๊อคแถวหน้าจากค่าย MONO MUSIC

March, 24 2016






วงร๊อคที่มาแรงที่สุดในเวลานี้คงหนีไม่พ้น SPF จากค่ายเพลงยักษใหญ่อย่าง MONO MUSIC ที่วันนี้ A.PLANNED ได้มีโอกาสร่วมงานกับทางค่ายอีกครั้ง

ซึ่งได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยมหิดลศาลายา เรียกได้ว่ากองถ่ายวันนี้ได้กระโดดกันมันส์สุดๆไปเลยทีเดียว เนื่องจากได้มีการเซตเวทีคอนเสิร์ตจริงครบทั้งแสงสีเสียง ร่วมด้วยนักแสดงมากมาย แถมได้คู่พระนางที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดามาสมทบ ซึ่งเรื่องราวใน MV ตัวนี้บอกได้เลยว่าเป็นเรื่องความรักที่โดนใจวัยรุ่นหลายๆคน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดด้วยยอดวิวหลายล้านในยูทูป 

           

เรื่องราวของรุ่นพี่สุดโหดกับรุ่นน้องจอมเจ้าเล่ห์ ทั้งคู่ได้พบกันในรั่วมหาวิทยาลัยในฐานะหัวหน้าพี่ว๊ากรุ่นเก๋ากับรุ่นน้อง เฟรชชี่ พล๊อทเรื่องสไตล์คู่กัดมุ้งมิ้งที่เข้าถึงและยังคงครองใจผู้ชมและวัยรุ่น ตลอดกาล จนกระทั่งวันหนึ่งน้องเฟรชชี่ตัวแสบจัดการวางแผนแก้เผ็ดอย่างแยบยล โดยการแกล้งเป็นลมในขณะทำกิจกรรม ซึ่งในฐานะพี่ว๊ากสุดโหดจะต้องห้ามใจอ่อนเข้าไปช่วยเด็ดขาด แต่แล้วเขาก็ตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด คือการยอมแหกกฏทุกอย่างของชมรมเพื่อเข้าไปช่วยรุ่นน้องคนนั้นอย่างไม่ลังเล จนกระทั่งถูกปลดจากการเป็นหัวหน้าพี่ว๊าก แต่แล้วในเรื่องแย่ๆนั้นก็ยังมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นอยู่ เรื่องราวจากการตัดสินใจของเขานั้นทำให้ชีวิตของเขาและเธอเปลี่ยนไป 

และนี่คือปรากฏการณ์ที่ทำให้มิวสิควีดีโอตัวนี้มียิดวิวพุ่งทะลุหลายล้าน และยังคงพุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง...